วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มหานคร (Mahanakorn) - Thaitanium (Feat. Da Endorphine)



                    Bangkok city..
ประกาศให้โลกได้รู้ โว้โอ.. ว่านี้นะคือกรุงเทพมหานคร อธิบายให้เขาเข้าใจ เย้เอ.. 
ว่านี้นะคือมหานครของคนไทย Bangkok city


โตแถวพหล11 เล่นอยู่แถวสะพานควายเรียนที่ว่าดี ขี่จักรยานแถวบ้านยาย 

แม่เคยพาไปเขาดินทุกๆวันเสาร์เย็นยกมือไหว้พระลูกจงนับถือท่านไว้นะลูก
ปลูกฝังความเป็นไทยไว้ในใจของเด็กน้อยพ่อผมน่ะรุ่น8ตอนที่จบจากนายร้อย
แต่ผมกับเป็นศิลปิน เต้นกิน รำกินอยู่ในกรุงเทพมหานครเมืองที่คนไม่หลับนอน
นี้คือเมืองที่ช้างเดินเมืองที่ตึกสูงละฟ้าเมืองที่คนต้องกลับมาเยือนถ้ามีโอกาสได้เข้ามา
เมืองที่คนนั้นมีน้ำใจถึงคุณไม่ใช่คนไทยความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มันฝังอยู่ข้างใน
แล้วจะมีเหตุผลใดที่ให้ผมไม่ love this city พวกเรานะรวมใจถ้าเกิดอะไรใน this city
ผมนะภูมิใจเป็นคนไทยในthis city เกิดแก่เจ็บตายอยู่ในBangkok city !



ประกาศให้โลกได้รู้ โว้โอ.. ว่านี้นะคือกรุงเทพมหานคร อธิบายให้เขาเข้าใจ เย้เอ.. 
ว่านี้นะคือมหานครของคนไทย Bangkok city



มหานครเมืองแห่งสวรรค์ สยาม สาธร คือเมืองในฝันเมืองไทยเมืองยิ้มนั้นและคือคำขวัญ

เมืองเทพ เมืองทอง ฮ่ะ อัศจรรย์ ไม่มีใครมาแย่งรักเราจากมัน สีลมสวนลุมนั้นคือความผูกพันธ์
สยาม สามย่าน ที่เราเคยเจอกัน สุขุมวิทย์ ทองหล่อ that right you having fun
ลาดพร้าว รัชดา on tour แทบทุกวัน ข้าวสาร สนามหลวงคือใครก็ช่าง ธิปไตย
ราชดำเนินเมืองที่คนเดินถือธงชัย กรุเทพรัตนโกสินทร์นั้นอยู่ในใจ จะที่ไหน ถ้าจะไป ก็คิดถึง
แต่เมืองไทยรักคุณเท่าฟ้าไม่มีใครจะเทียบเท่า all day all night จะยืนขึ้นสรรเสริญ
that fight กรุงเทพมหานคร !



คงไม่มีมีที่ไหนที่เหมือนบ้านเรา ไม่มีดินแดงใดที่เหมือนของเรา ได้โปรดจงจำเอาไว้เถิด

จงภูมิใจที่ได้เกิดบนพื้นแผ่นดินนี้ อยู่ตรงนี้ ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทของพระองค์ ..

ประกาศให้โลกได้รู้ โว้โอ.. ว่านี้นะคือกรุงเทพมหานคร อธิบายให้เขาเข้าใจ เย้เอ.. ว่านี้นะคือมหานคร
ของคนไทย Bangkok city


8โมงเช้า6โมงเย็น where every thing stop ! stay it begin in Bangkok city this city on your mine

รอยยิ้มของคนไทยแล้วคำว่าเกรงใจ ever late in to life RCA ทองหล่อ เอกมัย where you can you joy in night life
I'm fully his 24 ชั่วโมง to plan on your life เข้ามาเปิดประตูน้ำ go and get you เอาไป
มวยไทย call and crash of you life ลุมพินี ราชดำเนิน สถานที่ที่คุณบอกให้มอเตอร์ไซค์หรือแท๊กซี่ให้ไป
เที่ยวประเทศไทย เที่ยวให้สนุกและให้สบายใจ มหานครของเรา ที่พึ่งของเราไม่ได้เกิดแต่ที่ตายของเรา 
I'm represent for my city.I'm call of my city.Put it up for my city now! let's go



ประกาศให้โลกได้รู้ โว้โอ.. ว่านี้นะคือกรุงเทพมหานคร อธิบายให้เขาเข้าใจ เย้เอ.. 
ว่านี้นะคือมหานครของคนไทย Bangkok city

คงไม่มีที่ไหนที่เหมือนบ้านเรา ไม่มีดินแดนใด Bangkok city


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น